Tư vấn xin visa du lịch Canada vượt qua rắc rối thủ tục

Canada là một trong những nước rất khó khăn trong việc xét duyệt visa, đặc biệt đối với visa du lịch với một quy trình kiểm duyệt chặt chẽ, thủ tục rắc rối hàng đầu.

Nếu bạn là người từng đi xin visa du lịch các nước thì có lẻ bạn hiểu hơn ai hết về mức độ rắc rối cũng như thủ tục rườm rà của việc xin VISA. Canada cũng không ngoại lệ và là một trong những nước có quy trình kiểm duyệt chặt chẽ, xét duyệt khó khăn hàng đầu. Không phải tự nhiên mà Canada lại như thế, đơn giản bởi vì việc nhập cư trái phép vào Canada qua cách đi du lịch và trốn luôn ngày càng phổ biến hơn. Khiến Canada phải thắt chặt quy trình này, để giảm thiểu tối đa người nhập cư trái phép, và chỉ cấp visa cho người thật sự có nhu cầu, và chắc chắn họ sẽ quay về nước sau khi kết thúc chuyến du lịch.

tu van xin visa du lich canada

Để vượt qua những khó khăn khi xin visa du lịch Canada cũng không phải là khó và điều tất nhiên là bạn phải chứng minh được mình có đủ điều kiện để đáp ứng yêu cầu khắt khe của LSQ Canada. Nhưng có người mặc dù có đầy đủ điều kiện nhưng lại không biết cách làm nó trở nên có giá trị trong mắt LSQ. Nhiều trường hợp người đó có đủ điều kiện để đậu visa Canada tuy nhiên lại tự khai mang để nâng cao hồ sơ của mình. Kết quả là bị đánh rớt trong quá trình kiểm duyệt.

Vậy làm sao để có thể xin visa du lịch Canada dễ dàng hơn?

Cái này sẽ không có một ghi chú cụ thể nào, bởi vì mỗi người sẽ có một hồ sơ khác nhau, trường hợp khác nhau. Nhưng theo kinh nghiệm 15 năm làm dịch vụ xin visa du lịch Canada và các nước khác của Á Châu thì bạn bắt buộc phải hoàn thành hồ sơ với những thủ tục như bình thường, kèm theo một số điều lưu ý dưới đây, thì có đến 90% là bạn đã có thể xin được visa du lịch Canada. Hãy đọc kỹ, đừng bỏ qua dù 1 chi tiết nhỏ nhất.

Passport giá trị: Đầu tiên thì bạn phải có lịch sử Passport đã từng đi các nước khác, càng nhiều càng tốt,..Đặc biệt là các nước lớn như: Mỹ, Anh, các nước Châu Âu,..Còn trong khu vực Châu Á thì từng đi các nước: Nhật bản, Hàn quốc, Singapore Thái Lan,..thì Passport của bạn sẽ có giá trị hơn rất nhiều khi xét duyệt vì bạn có một lịch sử khá tốt khi đã đi du lịch nhiều nơi và quay về nước.

– Chứng minh sự ràng buộc tại Việt Nam: Bạn có một công việc ổn định với thu nhập hấp dẫn. Bạn có mối quan hệ tốt đẹp với gia đình, người thân. Ở Việt Nam còn có ba/me, vợ/chồng, con cái. Bạn có một khối tài sản lớn ở VN (sổ tết kiệm, nhà cửa, đất đai, xe cộ,..). Tất cả những điều này sẽ chứng minh rằng bạn có một mối ràng buộc rất lớn tại VN và bạn chắc chắn sẽ quay về Việt Nam theo đúng thời gian cho phép chứ không hề có ý định định cư tại Canada.

– Chứng minh tài chính: Tài chính là điều hết sức quan trọng vì bạn có tài chính mạnh thì chứng minh được cho họ thấy rằng bạn đủ khả năng chi trả cho chuyển du lịch của mình. Hoặc nếu không đủ tài chính thì phải có người tài trợ, bảo lãnh có tài chính mạnh và đồng ý tài trợ cho bạn thì mới có thể xin visa được nhé.

– Booking vé máy bay: Cái này trong hồ sơ họ sẽ không yêu cầu nhưng bạn cũng nên thực hiện. Cái này bạn chỉ cần giấy xác nhận của hãng vé là bạn đã đặt vé máy bay, đừng có xuất vé sớm (có khứ hồi nhé). Cái này chưa xuất vé thì không chưa phải trả tiền nên bạn yên tâm nhé.

– Booking khách sạn: Cũng như vé bay, cái này bạn chỉ cần lên lịch đặt trước thôi chứ chưa trả tiền

– Lịch trình chi tiết: Bạn nên tìm hiểu về Canada, những nơi du lịch, món ăn,..Bạn lên một lịch trình chi tiết về việc sẽ đi đâu? ở đâu? đi như thế nào? Khi có một lịch trình chi tiết như vậy sẽ chứng minh được rằng bạn có sự chuẩn bị kĩ trước khi qua đó du lịch.

Sắp xếp những giấy tờ bạn có theo một trình tự hớp lý cũng là một điểm nhấn cho hồ sơ của bạn.

Khi bạn có đầy đủ những giấy tờ cơ bản, và có tất cả những điều kiện ở trên đây thì bạn đã nắm trong tay 90% xin visa du lịch Canada thành công. Điều bạn cần nữa là sắp xếp chúng theo một trình tự hợp lý, rõ ràng để tạo điểm nhấn cho hồ sơ của mình, tiện cho người kiểm duyệt cũng có thể làm cho bạn có thêm điểm. Bạn có thể tham khảo thêm một số kinh nghiệm khi xin visa du lịch Canada ở chuyên mục kinh nghiệm xin visa của tuvanxinvisa.net để nắm rõ hơn, tăng thêm cơ hội đậu visa.

Nếu như bạn không biết về các giấy tờ này thì bạn có thể sử dụng các dịch vụ xin visa để có các giấy tờ như giấy xác nhận book vé máy bay, khách sạn, lịch trình chi tiết,..Dịch vụ sẽ giúp bạn đánh giá mức độ đậu cho hồ sơ của bạn, họ sẽ tư vấn cho bạn những phương án, giải pháp tối ưu nhất. Sắp xếp hồ sơ của bạn theo một trình tự hợp lý, thay mặt bạn nộp hồ sơ, đóng lệ phí, tiếp nhận hồ sơ,..Chi phí dịch vụ này thì cũng không đáng là bao so với việc bạn rớt VISA và phải đi xin lại. Một công ty khá uy tín đó là Á Châu (AChau.Net) bạn có thể tham khảo thêm.

Nếu có gì thắc mắc hay gặp khó khăn gì, bạn có thể liên hệ hotline: 028.77777.888 để được tư vấn, hỗ trợ miễn phí.

Tin liên quan: